Write a message

Full name
E-mail
City
phone
Message text
 
Captcha key
Enter code
    Cancel.
We are on the Internet:Cataloxy.us
News

IN TEM BẢO HÀNH TẠI ĐÀ NẴNG – Warranty Void

21 Jan. 2021

Địa chỉ in tem bảo hành tại Đà Nẵng uy tín số #1

Tem bảo hành là lời cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm của họ. Sản phẩm có tem bảo hành khiến người sử dụng yên tâm. In tem bảo hành tại Đà Nẵng là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đây là cách giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và niềm tin trong lòng khách hàng. 

1. Tem bảo hành là gì? Công dụng

in tem bảo hành giá rẻ tại Đà Nẵng

Tem chống hàng giả, hàng nhái

Tem bảo hành là loại tem được dán lên các sản phẩm khi được đưa ra ngoài thị trường. Tem bảo hành còn được gọi là tem niêm phong, tem chống giả, tem chính hãng….

Ai cũng biết một sản phẩm hàng hóa cần có tem bảo hành.Vậy công dụng của tem bảo hành là gì?  Vì sao cần in tem bảo hành tại Đà Nẵng?

Các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường sẽ phải được dán tem mác, trong đó có tem bảo hành. Lý do là vì:

  • Phân biệt sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp, tổ chức khác nhau
  • Đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng
  • Giúp doanh nghiệp bảo hành sản phẩm tốt hơn, xây dựng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, tăng doanh thu và lợi nhuận

2. Vị trí dán của tem bảo hành

https://ingianguyen.com/wp-cont...ang-768x509.png 768w" alt="in tem bảo hành giá rẻ tại đà nẵng" width="900" height="597" data-srcset="https://ingianguyen.com/wp-content/uploads/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang.png 900w, https://ingianguyen.com/wp-cont...ang-768x509.png 768w" data-src="https://ingianguyen.com/wp-content/uploads/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang.png" data-sizes="(max-width: 900px) 100vw, 900px" />

Tem bảo hành được dán trên điện thoại

Tem bảo hành được dán trên hầu hết các sản phẩm như: mỹ phẩm, các hộp bánh kẹo, máy tính, laptop, ti vi, tủ lạnh, thực phẩm và dược phẩm….Tem bảo hành là một loại nhãn mác chống hàng giả, hàng nhái và niêm phong sản phẩm còn mới. 

Do đó, tem bảo hành cần được dán ở những vị trí dễ nhìn thấy và nhận biết nhất trên bao bì của sản phẩm. Thông thường tem bảo hành được dán ở 2 vị trí đó là: trên mặt phẳng hoặc vị trí nắp đóng mở/tháo dỡ bao bì sản phẩm. Ví dụ: tem bảo hành dán tại nắp hộp thuốc hoặc giữa 2 bộ phận linh kiện của thiết bị điện tử….

Cách dán tem bảo hành khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tiến hành các thao tác sau:

  • Chọn đúng loại tem bảo hành
  • Xác định vị trí dán
  • Vệ sinh sạch sẽ vị trí dán tem bảo hành
  • Bóc lớp đế của tem bảo hành và dán
  • Đợi tem bảo hành khô là hoàn thành xong

3. Các loại tem bảo hành hiện nay

Tem bảo hành là loại tem mác quan trọng được sử dụng rộng rãi cho nhiều sản phẩm. Dựa trên tính chất, đặc điểm tem bảo hành được phân thành các loại sau đây: 

https://ingianguyen.com/wp-cont...g-2-768x588.jpg 768w" alt="in tem decal vỡ tại đà nẵng" width="900" height="689" data-srcset="https://ingianguyen.com/wp-content/uploads/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang-2.jpg 900w, https://ingianguyen.com/wp-cont...g-2-768x588.jpg 768w" data-src="https://ingianguyen.com/wp-content/uploads/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang-2.jpg" data-sizes="(max-width: 900px) 100vw, 900px" />

Đây là mẫu tem bảo hành dòn (bể, vỡ)

Tem bảo hành dai

Loại tem này in xong hay để lâu để có độ dẻo. Tem bảo hành dai thường được dán lên các sản phẩm có bề mặt không phẳng. Ví dụ như: nắp chai dầu gội, rượu nhập khẩu hoặc dán niêm phong két sắt, cửa container,.…

Tem bảo hành dòn

Đúng như tên gọi của nó tem bảo hành có đặc tính dòn sau một thời gian sử dụng. Loại tem này sau in ra sẽ không dòn ngay. Tem bảo hành dòn khi bóc, gỡ sẽ bị rách, vỡ và không tái sử dụng được. Vì vậy nó còn có tên gọi khác là tem bảo hành vỡ.

Tem bảo hành dòn được sử dụng chủ yếu trên các thiết bị số, giá trị lớn như máy vi tính và linh kiện vi tính, ĐTDĐ, thiết bị điện tử kỹ thuật số dùng để niêm phong nhằm ngăn chặn việc gở tem ra và tái dán lại. 

Nguồn bài viết: https://ingianguyen.com/in-tem-bao-hanh-da-nang.html

Back to list»
Subscription
Enter your e-mail:
Loading...
Your name:
Captcha key:
Code
refresh
Lading...

© 2024 Công Ty Cổ Phần Gia Nguyễn

User agreement and terms of use of Cataloxy